CHIA SẺ

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Ở ĐÂU BÁN CÂY VÚ SỮA BƠ HỒNG GIỐNG

Giống Vú Sữa Bơ Hồng được biết đến là một loại cây trái dễ trồng, cây phát triển nhanh và cho trái chín sớm từ tháng 10 âm lịch. Nhờ áp dụng kỹ thuật bao trái nên quả đẹp, năng suất cao, giá bán cao gấp đôi loại thường. Vì vậy, ngày càng có nhiều nhà vườn săn lùng Cây Giống Vú Sữa Bơ Hồng về trồng. Thời điểm mùa mưa giống cây này luôn hết hàng đầu tiên.


Cây Vú Sữa Bơ Hồng

Ở đâu bán Cây Vú Sữa Bơ Hồng Giống?

Vú Sữa Bơ Hồng thường được nhân giống bằng phương pháp ghép cành, chúng được các vựa giống thu mua từ các vườn cây đầu dòng rồi ghép trên các gốc Vú Sữa thương phẩm.

Nhu cầu Cây Giống Vú Sữa Bơ Hồng ngày càng tăng, vì vậy các vườn ươm đặc biệt ở các tỉnh phía Nam luôn có sẵn cây giống để bán cho người dân. Tuy nhiên, để lựa chọn được vựa giống có cây giống chất lượng, giá thành hợp lý thì người dân phải mất công tìm kiếm.


Ở đâu bán Cây Vú Sữa Bơ Hồng Giống

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn, đơn vị chuyên cung cấp Cây Giống Vú Sữa Bơ Hồng thuẩn chủng, cây giống được ghép cành từ vườn cây bố mẹ đầu dòng có năng suất và phẩm chất tốt. Với diện tích vườn ươm lớn, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao Vựa Giống Gia Nguyễn luôn có sẵn Cây Giống Vú Sữa Bơ Hồng với mọi loại kích thước và số lượng khác nhau. Vườn ươm Gia Nguyễn giao cây giống toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

Giá Cây Giống Vú Sữa Bơ Hồng

Cây Giống Vú Sữa Bơ Hồng đủ tuổi xuất vườn là sau khi ghép từ 3-4 tháng, cây cao từ 40-50cm trở lên. Các vườn ươm cũng cung cấp Cây Vú Sữa Bơ Hồng với kích thước lớn hơn 60cm, 80cm, 1m…


Giá Cây Giống Vú Sữa Bơ Hồng

Giá Cây Vú Sữa Bơ Hồng Giống năm 2019 là khoảng 35,000 – 50,000 đồng/cây. Tùy vào chiều cao cây giống và số lượng cây giống các vựa giống sẽ báo giá chi tiết cho Bạn.